top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนmeliodas gaming

ท็อตแนมเอาชนะแมนซิตี้เป็นสโมสรที่มีค่าที่สุดของพรีเมียร์ลีก

การพัฒนาสเปอร์สของสนามใหม่ของพวกเขาได้เพิ่มมูลค่าของพวกเขาเช่นเดียวกับประสิทธิภาพในสนามซึ่งเห็นพวกเขามาถึงแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์


แม้จะไม่ได้รับรางวัลตั้งแต่ปี 2008 สเปอร์สก็มาถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินด้านฟุตบอลของมหาวิทยาลัยการจัดการแห่ง ลิเวอร์พูล พบว่างบประมาณค่าจ้างต่ำของสเปอร์สและความมั่งคั่งที่เพิ่มขึ้นในสนามได้ช่วยเพิ่มมูลค่า นั่นคือนอกเหนือจากการเปิดสนามกีฬาใหม่มูลค่า 1 พันล้านปอนด์ซึ่งสร้างรายได้เชิงพาณิชย์อย่างมาก Kieran Maguire ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธุรกิจศูนย์กีฬาของมหาวิทยาลัยกล่าวว่า "สเปอร์สอยู่ในอันดับต้น ๆ ของตารางการประเมินค่าเพราะในปี 2561-2562 พวกเขาได้ส่งแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศและจบการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสี่อันดับแรกด้วยงบประมาณค่าจ้าง ต่ำกว่าส่วนที่เหลือของ 'Big Six' 100-150 ล้าน

มีเพียงร้อยละ 39 ของรายได้ทั้งหมดที่ได้รับจากค่าจ้างของผู้เล่นเมื่อเทียบกับเลสเตอร์คู่แข่งที่ติดอันดับสี่อันดับแรกผู้ซึ่งจ่ายค่าจ้างเปรียบเทียบกับร้อยละ 84 ความกระตือรือล้นของ Daniel Levy ในตลาดการโอนเงินก็จ่ายด้วยโดยท็อตแนมบันทึกการใช้จ่ายสุทธิต่ำสุดเป็นอันดับสองในการโอนในส่วนที่ 22 ล้านปอนด์ซึ่งอยู่หลังวัตฟอร์ด (21 ล้านปอนด์) ในทางตรงกันข้ามผู้ที่แข่งขันกับสเปอร์สที่ส่วนบนสุดของตารางจะแยกเป็นเงินก้อนใหญ่


สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page