top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนmeliodas gaming

มิเคลอาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอลกล่าวถึงสองตำนานที่เขาอยากมีในทีมของเขา

มิเกล อาร์เตตา กำลังเผชิญกับฤดูร้อนที่วุ่นวายในตลาดการโอนในช่วงหลายเดือนที่จะถึงนี้ขณะที่เขาเสนอราคาเพื่อจับดาวสำคัญ ของเขาและดึงดูดความสามารถใหม่ ๆ และอดีตผู้เล่นสองคนจะเป็นเป้าหมายในอุดมคติของเขา

มิเกลอาร์เตต้าอดีตกัปตันแพทริควิเอร่าอดีตกัปตันทีมอาร์เซนอลเป็นหนึ่งในสองตำนานที่ เขาอยากมีในทีม เจ้านายของ Gunners เล่นท่ามกลางส่วนแบ่งที่ยุติธรรมของเขาในการเล่นที่โด่งดังใน อาชีพการงานของเขา แต่เสียงแหลมที่ The Emirates นั้นดีหลังจากที่ ปาทริก วีเยรา ย้ายมา นับตั้งแต่ การจากไปของชาวฝรั่งเศสเมื่อปี 2548 อาร์เซน่อลได้ต่อสู้เพื่อแทนที่อดีตกัปตันที่แข็งแกร่งของพวกเขาและดูเหมือนว่าจะยังขาดอยู่กลางสวนสาธารณะ และในขณะที่เขาเกษียณมานานอาร์เตต้ายอมรับว่านักเตะที่มีความสามารถของวิเอร่านั้นน่าจะเป็นส่วนเสริมของเขา "ใครบางคนเช่นแพทริคจะดีผู้นำบางอย่างที่เราได้กลับมาที่เราได้มีจำนวนมากของผู้เล่นที่ดีที่ได้มีความสำเร็จกับสโมสรแห่งนี้"

เขาบอกเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอาร์เซนอล วิเอร่าสร้างภาพลักษณ์ให้อาร์เซนอล 406 ครั้งในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่สโมสรและนำทีม 'Invincibles' ชื่อดังของพวกเขามาสู่การคว้าแชมป์รายการในฤดูกาล 2004 อาร์ทีต้ายังจำได้ว่ากำลังเจอกับธีอาร์รี่เฮนรีอดีตเพื่อนร่วมทีมของอาร์เซนอลในช่วงที่เขาอยู่ที่เอฟเวอร์ตันด้วยการยกย่องว่าเป็น ผู้ผ่านพ้น แต่เขาเลือกที่จะต่อต้านการตั้งชื่อเฮนรี่แทนที่จะเลือกอดีตผู้จัดการสวอนซีไมเคิลรัปส์ที่ปูสนามเป็นผู้เล่นสำหรับเรอัลมาดริด , บาร์เซโลนาและยูเวนตุสอื่น ๆ ในกลุ่ม “ ผู้เล่นที่ฉันชื่นชมมากตอนที่ฉันยังเด็กก็คือ มีเคล เลาต์โรปอาร์เตตา กล่าวเสริม "ฉันเคยรักเขาและวิธีที่เขาเล่น" นอกจากนี้อาร์เซนอลยังอยู่ในระหว่างการเจรจาข้อตกลงกับ เมซุท เออซิล ซึ่งเป็นหนึ่งในสามผู้เล่นที่ปฏิเสธการจ่ายเงิน 12.5% ​​ท่ามกลางวิกฤตการณ์ทางการเงินในปัจจุบัน


สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page