top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนmeliodas gaming

Steven Gerrard อดีตมิดฟิลด์ลิเวอร์พูล ได้ชม Jordan Henderson ว่าเป็นแบบอย่างที่ดี



สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรี

เมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ว่าเป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมให้กับเด็กๆ หลังจากเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการจัดกองทุนการกุศลเพื่อช่วยสำนักงานสาธารณสุขแห่งชาติ (เอ็นเอชเอส)


ฮนเดอร์สัน ทำผลงานได้โดดเด่นมาพักหนึ่งจนทำให้ได้รับคำชมอย่างมาก ข่าวกีฬาออนไลน์ล่าสุดFootballArena88 และช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเขาก็ได้รับคำยกย่องมากขึ้นไปอีก จากการที่เป็นคนกระตุ้นให้เหล่ากัปตันทีมของอีก 19 ทีมใน พรีเมียร์ลีก มาร่วมกันให้ความช่วยเหลือสังคมในช่วงสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้เกิดโครงการ

เจอร์ราร์ด เผยว่า ซันเดอร์แลนด์ เข้ามาอยู่กับทีมในสภาพที่เป็นเด็กหนุ่มขี้อาย และครอบครัวของเขาก็ขอให้ผม ดูแลเขาด้วย เขาเป็นคนที่ไม่เห็นแก่ตัวเลย ไม่ว่าจะทั้งในสนามหรือนอกสนาม เขาเป็นนักเตะที่น่าเล่นด้วย เพราะเขามีความกระตือรือร้นสูง ผมมักจะเป็นคนที่ออกมาชมเขาอยู่เสมอ เพราะผมพอใจกับผลงานที่เขาทำได้กับทีม


ในแง่ของฟุตบอลแล้วนั้น ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีขึ้น แต่ถ้าเราพูดถึงกันในฐานะคนทั่วไป ผมคิดว่าสิ่งที่เขาทำได้ตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมามันก็เป็นการสรุปถึงความเป็นมนุษย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเขาก็กลายเป็นกองกลางระดับโลกแล้ว ทุกอย่างที่เขาทำได้ในวงการนี้ และทุกรางวัลที่เขาได้รับมันถือว่าคู่ควรกับเขาแล้วล่ะ เขาเป็นแบบอย่างให้กับเด็กๆ หลายคน


ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page